Khảo sát Thực phẩm và Sức khỏe năm 2020 của IFIC

Khảo sát Thực phẩm và Sức khỏe năm 2020 của IFIC

Khảo sát Thực phẩm và Sức khỏe năm nay đánh dấu lần thứ 15
Hội đồng Thông tin Thực phẩm Quốc tế (IFIC) đã khảo sát người tiêu dùng Mỹ để hiểu nhận thức, niềm tin và hành vi của họ xung quanh các quyết định mua thực phẩm và thực phẩm.
Năm nay, cuộc khảo sát tiếp tục xem xét các vấn đề liên quan đến sức khỏe và chế độ ăn uống, thành phần thực phẩm, sản xuất thực phẩm và an toàn thực phẩm. Nó cũng khám phá các chủ đề mới, chẳng hạn như hành vi về thực phẩm và sức khỏe đã thay đổi như thế nào trong thập kỷ qua (2010-2020) cũng như các thiết bị và ứng dụng theo dõi sức khỏe tác động đến thói quen như thế nào.
Như tất cả chúng ta đều biết, cuộc khảo sát năm 2020 (được thực hiện từ ngày 8 tháng 4 đến ngày 16 tháng 4) cũng diễn ra trong bối cảnh một trong những đại dịch nguy hiểm nhất và ảnh hưởng đến cuộc sống nhất trong lịch sử thế giới gần đây.
Tất nhiên, không thể đánh giá thấp mức độ ảnh hưởng của bối cảnh này đối với kết quả của một cuộc khảo sát về thực phẩm và sức khỏe.
Mặc dù nhiều niềm tin và hành động về những chủ đề này không thay đổi trong thời gian ngắn, nhưng việc đóng cửa rộng rãi các doanh nghiệp và hoạt động không thiết yếu, các biện pháp phòng ngừa an toàn mà chúng ta đưa vào cuộc sống và lối sống cách ly mới mà chúng ta thấy mình là một vấn đề chính. gián đoạn cuộc sống như bình thường. Khi bạn diễn giải kết quả của báo cáo này, điều cần thiết là phải ghi nhớ bối cảnh này như một phần của bối cảnh rộng hơn về cách người tiêu dùng Mỹ suy nghĩ và hành động vào năm 2020.

XEM VÀ TẢI BỘ BÁO CÁO >>

Đang xem: Khảo sát Thực phẩm và Sức khỏe năm 2020 của IFIC