Hội nghị triển lãm ẩm thực Vietnam Food Expo 2023 tổ chức tại TP.HCM

Hội nghị triển lãm ẩm thực Vietnam Food Expo 2023 tổ chức tại TP.HCM

Vietnam Foodexpo là Triển lãm Quốc tế lớn nhất ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam. Đến với Vietnam Foodexpo, các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận:

  • Sự kiện toàn diện nhất trong ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, địa chỉ tin cậy cho hoạt động tìm hiểu, giao thương của các nhà nhập khẩu quốc tế uy tín, các nhà phân phối hàng đầu Việt Nam và thế giới trong lĩnh vực thực phẩm, đồ uống và công nghệ chế biến.
  • Cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương nhanh nhất, hiệu quả nhất trong cả nước và khu vực, thông qua mạng lưới xúc tiến thương mại rộng lớn và phủ khắp trong và ngoài nước cũng như các hoạt động giao thương miễn phí phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp.
  • Cơ hội quảng bá và nâng cao nhận diện thương hiệu doanh nghiệp, thương hiệu sản phẩm tại sự kiện quốc gia mang tầm vóc quốc tế, được tổ chức bài bản và ấn tượng, hướng tới tôn vinh giá trị của từng doanh nghiệp.

Triển lãm trưng bày một loạt các sản phẩm nông nghiệp, thủy sản, thực phẩm chế biến và đồ uống, cũng như công nghệ và thiết bị chế biến, bảo quản và đóng gói thực phẩm, cùng nhiều sản phẩm khác.

Sản xuất và chế biến thực phẩm hữu cơ là xu hướng tất yếu của ngành thực phẩm Việt Nam, do đó sự kiện quy tụ nhiều thương hiệu hữu cơ trong và ngoài nước với những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu, xu hướng sống lành mạnh trong nước.

Sự kiện này còn là cơ hội kết nối doanh nghiệp Việt Nam với các đối tác, tăng cường xúc tiến thương mại, đầu tư và phát triển ngành công nghiệp thực phẩm.

Được biết Vietnam Foodexpo lần thứ nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 5 năm 2015 đã đạt được thành công chưa từng có khi thu hút hơn 10.000 khách thương mại đến từ 33 quốc gia và khu vực, đồng thời thể hiện tính chuyên nghiệp cao trong khâu tổ chức. Với hơn 300 đơn vị tham gia triển lãm, 500 gian hàng đến từ 36 tỉnh, thành phố tại Việt Nam và 19 quốc gia, Triển lãm có diện tích trưng bày lên tới 10.000m2 của toàn bộ SECC, trung tâm hội nghị/triển lãm lớn nhất và hiện đại nhất miền Nam Việt Nam.

Đối với Hội chợ Ẩm thực Vietnam Foodexpo 2023 lần này sẽ kéo dài trong khoảng 4 ngày có hơn 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, trong đó có các doanh nghiệp đến từ 30 tỉnh, thành của Việt Nam và hơn 20 quốc gia, vùng lãnh thổ như Mỹ, Nga, Úc, Trung Quốc, Hàn Quốc, và Nhật Bản.

Điểm nổi bật của sự kiện lần này là sự góp mặt của các gian hàng thuộc dự án Biotrade với chủ đề “Biopersity: Nơi hương vị hài hòa”. Hơn 20 doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) từ Việt Nam, Lào, Myanmar, Campuchia giới thiệu hơn 200 mặt hàng như gia vị, hạt giống (lạc, đậu, vừng), gạo, dừa, thốt nốt, chè, cà phê... được trồng và sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế.

Buổi triển lãm sẽ mở cửa từ ngày 22-25/11/2023 từ 9:00 đến 17:00 hàng ngày tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM. 

Lưu ý: Triển lãm chỉ dành cho khách Thương Mại/ Chuyên ngành, khi đi mang theo Danh thiếp tới Quầy đăng ký để đăng ký và nhận thẻ tham quan. Mặc trang phục công sở hoặc trang phục lịch sự. Đặc biệt người dưới 16 tuổi không được vào tòa nhà Triển lãm.

Link đăng kí tham quanhttp:// https://foodexpo.vn/vi/form/customer_form?fbclid=IwAR21OQokbrTtkvLsYgnb66th_l-O3URrcDLY-gM0kZiCRzF-hT1BRwmv3yk

Hoặc truy cập website để biết thêm thông tin chi tiết: https://foodexpo.vn/vi/index.php

 

Đang xem: Hội nghị triển lãm ẩm thực Vietnam Food Expo 2023 tổ chức tại TP.HCM