Ổn định hoạt động kinh doanh thực phẩm: Công nghiệp thực phẩm và thách thức SDG

Ổn định hoạt động kinh doanh thực phẩm: Công nghiệp thực phẩm và thách thức SDG

Phối hợp với Trung tâm Thực phẩm và Dinh dưỡng Barilla, Mạng lưới Giải pháp Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc và Phòng thí nghiệm Santa Chiara của Đại học Siena, CCSI đã trình bày báo cáo đầu tiên về Khắc phục việc Kinh doanh Thực phẩm.

Tài liệu này, một phần trong nỗ lực kéo dài hai năm, nêu bật thách thức phát triển bền vững mà ngành công nghiệp thực phẩm phải đối mặt. Bằng cách đề xuất khuôn khổ Bốn chiều, báo cáo đặt ra bốn câu hỏi bao quát cho các công ty trong lĩnh vực thực phẩm để giải quyết sự phù hợp với SDG:

  1. Công ty có đóng góp vào các mô hình ăn kiêng lành mạnh và bền vững thông qua các sản phẩm và chiến lược của mình không?
  2. Quy trình sản xuất của công ty có bền vững về mặt kinh tế, xã hội và môi trường không?
  3. Chuỗi cung ứng toàn cầu của công ty có bền vững không?
  4. Công ty có phải là một công dân tốt không?

Sau phân tích ban đầu về mười công ty lớn trong ngành thực phẩm, báo cáo đưa ra một loạt khuyến nghị sẽ được giải quyết thông qua sự hợp tác này. Theo dự án này, các đối tác mong muốn được tham gia cùng các nhà lãnh đạo trong ngành và tham khảo ý kiến ​​của đại diện về các tiêu chuẩn báo cáo chính, cơ quan giám sát và các ngành học thuật để giúp xây dựng sự đồng thuận về các phương pháp hay nhất, tiêu chuẩn báo cáo và giám sát chuỗi cung ứng nhằm giải quyết các vấn đề được xác định và nêu bật trong báo cáo.

XEM VÀ TẢI BÁO CÁO >>

 

Đang xem: Ổn định hoạt động kinh doanh thực phẩm: Công nghiệp thực phẩm và thách thức SDG