Thực phẩm chay Âu Lạc phát triển thương hiệu gắn với chia sẻ vì cộng đồng

Thực phẩm chay Âu Lạc phát triển thương hiệu gắn với chia sẻ vì cộng đồng

Hơn 25 năm hình thành và phát triển , thương hiệu thực phẩm chay “Âu Lạc” đã khẳng định được uy tín của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Thương hiệu thực phẩm chay  u Lạc đã tạo được uy tín hàng đầu Việt Nam về dây chuyền sản xuất thực phẩm chay. Với phương châm “chất lượng hàng đầu”, công ty cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất. Bên cạnh đó, vệ sinh an toàn thực phẩm cũng là tiêu chí hàng đầu mà  u Lạc đặt ra trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Công ty luôn quan tâm đến sức khỏe của người tiêu dùng và công nghệ thân thiện với môi trường xanh.

Cùng nhìn lại nhiều mốc đáng nhớ của  Âu Lạc:

Năm 2021: Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM tổ chức tiếp nhận ủng hộ 990.000 sản phẩm trị giá 4,78 tỷ đồng hỗ trợ người dân khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022 do Công ty TNHH sản xuất – kinh doanh thực phẩm chay Âu Lạc trao tặng. Tại buổi tiếp nhận, bà Nguyễn Thị Ái Trinh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH sản xuất – kinh doanh thực phẩm chay  Âu Lạc cho biết, từ khi công ty thành lập đến nay luôn nhận được sự giúp đỡ của chính quyền trong quá trình hoạt động. Trong năm 2021, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, người dân TPHCM gặp nhiều khó khăn. Thông qua sự kết nối của Cục Quản Lý Thị Trường và Mặt Trận Tổ Quốc Thành Phố, để góp sức cùng chính quyền chăm lo cho người dân có một cái tết ấm cúng, công ty Thực Phẩm Chay  Âu Lạc ủng hộ 990.000 sản phẩm trị giá 4,78 tỷ đồng. Đây là tấm lòng mà lãnh đạo, nhân viên công ty muốn gửi đến người dân khó khăn TPHCM.

https://aulac-vegan.com/wp-content/uploads/2022/01/z3104860031287_b72520b6d9144a75b1d752574632af2d.jpg

Trong tình hình dịch covid – 19 đang ở đỉnh điểm  Âu Lạc đã chung tay hỗ trợ cho các Cuộc chiến chống COVID-19 các phần quà cho các Quận ở Thành Phố Hồ Minh, Tỉnh thành như Tây Ninh, Cần Thơ, Lâm Đồng.

https://aulac-vegan.com/wp-content/uploads/2021/12/z3032059433361_990d4202ad9aef77cda16af3a5c4a876-1.jpg

Trước tình hình dịch covid diễn biến phức tạp, Công Ty Thực Phẩm Chay  Âu Lạc đã nấu hơn 1.000 phần cơm chay kèm mì gói gửi đến các khu vực bị phong tỏa, các hoàn cảnh khó khăn.. Với mong muốn chia sẻ khó khăn, cùng cộng đồng vượt qua mùa dịch

https://aulac-vegan.com/wp-content/uploads/2021/07/z2609588843343_a5f3de19c1ebc57a3989759ad0ab776a.jpg

Năm 2022: Chung tay cùng góp sức giúp đỡ cộng đồng là một trong những kim chỉ nam mà Thực phẩm chay  Âu Lạc hướng đến. Tháng 7 vừa qua, Thực phẩm chay  Âu Lạc đã cùng nhóm tình nguyện viên Đom Đóm Phú Yên đến thăm và tặng hơn 1000 phần quà cho các trẻ em đồng bào tại các huyện Đồng Xuân, Sơn Hòa, Sông Hinh tỉnh Phú Yên “ HÀNH TRÌNH YÊU THƯƠNG CÙNG  ÂU LẠC”

 

Năm 2023: Trước hoàn cảnh khó khăn của các em nhỏ ở 3 huyện Đồng Xuân, Sơn Hòa, Phú Hòa tại Phú Yên. Công ty  Âu Lạc đã trao tặng 1.000 phần quà tới các em nhỏ với sứ mệnh ươm mầm những chồi non tương lai của đất nước, bên cạnh đó  Âu Lạc muốn lan toả hành động yêu thương, sẻ chia cũng như tiếp sức cho các em có hoàn cảnh khó khăn được đến lớp. 

Mừng mùa Lễ Phật Đản 2023,  Âu Lạc đã gửi tặng tất cả các phật tử tại Chùa Hoàng Pháp 10.000 phần quà. 


Âu Lạc đại diện Việt Nam 𝐭𝐡𝐚𝐦 𝐠𝐢𝐚 “𝐓𝐇𝐀𝐈𝐅𝐄𝐗 𝐀𝐧𝐮𝐠𝐚 𝐀𝐬𝐢𝐚 𝟐𝟎𝟐𝟑” 𝐭𝐚̣𝐢 𝐁𝐚𝐧𝐠𝐤𝐨𝐤. Là đại diện Thực Phẩm Chay duy nhất Việt Nam được Sở Công Thương TP.HCM kỳ vọng sẽ mang đến xu hướng ẩm thực mới và nâng cao uy tín của doanh nghiệp Việt tại hội chợ chuyên ngành về thực phẩm và đồ uống lớn nhất Thế Giới “𝐓𝐇𝐀𝐈𝐅𝐄𝐗”.

Tầm nhìn tương lai của doanh nghiệp

Với sự canh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.  Âu Lạc đã xác nhận một tầm nhìn rõ ràng về sự phát triển và bền vững trong tương lai. Những khía cạnh chính trong tầm nhìn tương lai của chúng tôi:

Một là, duy trì vị thế dẫn đầu ngành thực phẩm thuần chay :
 u Lạc đặt mục tiêu củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành thực phẩm thuần chay bằng cách tiếp tục ưu tiên chất lượng, đổi mới sản phẩm và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Công ty sẽ liên tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ lẫn con người để nâng cao việc cung cấp sản phẩm và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Hai là, mở rộng thị trường xuất khẩu:

Âu Lạc đã đưa ra kế hoạch mở rộng sự hiện diện của mình tại các thị trường xuất khẩu để đa dạng hóa thị trường. Chúng tôi đặt mục tiêu thâm nhập các thị trường mới và nắm bắt các cơ hội mới.

Ba là, đa dạng hóa sản phẩm:
Để đáp ứng sở thích đa dạng của người tiêu dùng và mở rộng danh mục sản phẩm,  Âu Lạc dự định tạo ra nhiều sản phẩm thuần chay hơn đáp như nhu cầu của mọi người. Chiến lược này sẽ cho phép công ty tận dụng chuyên môn và nguồn lực của mình để tối đa hóa việc sử dụng các nguyên liệu thuần chay, cuối cùng là nâng cao lợi nhuận và khả năng cạnh tranh trên thị trường.

Tổng kết lại, Thực phẩm chay  Âu Lạc hiện không chỉ có mặt trên khắp các chợ, siêu thị, nhà hàng Việt Nam, mà còn xuất khẩu sang các nước Mỹ, Canada, Úc, Đức, Anh… Sản phẩm công ty đa dạng phong phú và không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng. Công ty chúng tôi luôn cố gắng hỗ trợ cộng đồng xã hội những lúc khó khăn, luôn nỗ lực phấn đấu để xứng đáng với sự tin cậy của khách hàng, các đối tác trong và ngoài nước, giữ vững thành công với công ty thuần chay đầu tiên tại Việt Nam.

Đại diện Thực phẩm chay Âu Lạc, đứng thứ 5 từ trái qua

Trong Diễn Đàn thực phẩm bền vững 2023, Quỹ Hỗ trợ từ thiện C.P Việt Nam được tôn vinh "Thành Tựu Nổi Bật" vì những cống hiến của mình.

(Nguồn Âu Lạc)

Đang xem: Thực phẩm chay Âu Lạc phát triển thương hiệu gắn với chia sẻ vì cộng đồng