Mondelez Kinh Đô Việt Nam phát triển bền vững gắn với hoạt động xã hội

Mondelez Kinh Đô Việt Nam phát triển bền vững gắn với hoạt động xã hội

Từ năm 2020 cho đến cuối năm 2022. Mondelez Kinh Đô đã trao tặng tổng số lượng sản phẩm, thực phẩm trị giá hơn 9,6 tỷ đồng cho cộng đồng thông qua việc hợp tác với Tổ chức Ngân hàng thực phẩm – Food Bank Việt Nam.

Cụ thể, trong 9 tháng đầu năm 2022, Mondelez Kinh Đô đã hỗ trợ tổng cộng hơn 17.000 thùng bánh kẹo và sản phẩm các loại đến tay người cần bao gồm lực lượng tuyến đầu chống dịch, người nghèo, người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khó khăn tại vùng sâu, vùng xa.

Ước tính gần 104.000 người đã nhận được hỗ trợ từ Mondelez Kinh Đô thông qua các cơ sở của Hội Chữ Thập Đỏ, bệnh viện, cơ sở y tế, các mái ấm, nhà mở, viện dưỡng lão, trại trẻ mồ côi,… tại các tỉnh/tp trên toàn quốc. Số lượng thực phẩm trao tặng cho mỗi người phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng, điều kiện sống khác nhau, nhằm đảm bảo dinh dưỡng lành mạnh cho từng cá nhân người khó khăn.

Ảnh Food Bank Việt Nam

Mondelez Kinh Đô Việt Nam đã hỗ trợ nhiều hơn kế hoạch đặt ra, không chỉ ở Thành Phố Hồ Chí Minh, những phần quà, bánh kẹo được đi khắp muôn nơi, lan tỏa tình thương đến từng khu vực người khó khăn, trải dài từ Nam ra Bắc, các vùng Tây Nguyên và Cao Nguyên. Nhằm tiếp cận gần hơn với người khó khăn, thực hiện tầm nhìn cùng Food Bank Việt Nam “Vì một Việt Nam không còn người đói và Chống lãng phí thực phẩm”.

Đối tượng hỗ trợ Mondelez cùng Food Bank tiếp tục hướng đến: các mái ấm, trung tâm bảo trợ, trường tình thương, trung tâm bảo trợ, trung tâm khiếm thị, người khó khăn, hộ gia đình nghèo, cận nghèo, lao động nghèo, lao động thất nghiệp, người dân lang thang, cơ nhỡ, sinh viên nghèo, trẻ em khuyết tật, trẻ em lang thang,…

Ảnh Food Bank Việt Nam

Quan tâm hỗ trợ đời sống người khó khăn là nghĩa cử cao đẹp của từng doanh nghiệp, Mondelez Kinh Đô là một trong những doanh nghiệp đồng hành hỗ trợ người khó khăn tối ưu nhất của Food Bank Việt Nam, trong thời gian qua. Không chỉ hỗ trợ về mặt vật chất, Mondelez khích lệ tinh thần của người khó khăn cùng nhau san sẻ và vượt qua thử thách của cuộc sống hiện tại “Không bị bỏ lại phía sau”.

Đó cũng là nền tảng của Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng người khó khăn, lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”cho từng tổ chức, doanh nghiệp khác cùng nhau tiến đến mục tiêu “Vì một Việt Nam không còn người đói và Chống Lãng phí thực phẩm”.

Qua đó, Mondelez Kinh Đô cũng đặt ra mục tiêu trong thời gian tới không chỉ đồng hành và hỗ trợ, Mondelez sẽ trực tiếp đi đến các nơi có người khó khăn tổ chức, giao lưu sinh hoạt và hỗ trợ trực tiếp cho từng đối tượng khó khăn. Để phần nào mang lại sự ấm áp và tình thương giữa người với người.

Trong Diễn Đàn thực phẩm bền vững 2023, Mondelez Kinh Đô Việt Nam được tôn vinh " Thành Tựu Nổi Bật" vì những cống hiến của mình.

Đại diện Modelez Kinh Đô Việt Nam nhận tôn vinh "Thành tự nổi bật", đứng thứ 3 từ phải qua

 

Đang xem: Mondelez Kinh Đô Việt Nam phát triển bền vững gắn với hoạt động xã hội