Xây dựng thế giới hạnh phúc thông qua chuỗi cung cấp thực phẩm hạnh phúc

Xây dựng thế giới hạnh phúc thông qua chuỗi cung cấp thực phẩm hạnh phúc

Trang trại Nắng và Gió của GC Food, có những diện tích trồng nho, táo…. Hàng năm, công ty đều tổ chức cắt những cành cũ để cây ra những cành mới cho mùa vụ mới. Toàn bộ những cành nho, cành táo… được dùng làm thức ăn cho dê, cừu. Những đám đất đầu thừa, đuôi thẹo, đất khó canh tác được tận dụng trồng cỏ voi làm thức ăn cho bò. Nguồn phân chuồng được sử dụng nuôi trùn quế hoặc phối trộn với vỏ, lá nha đam để ủ thành phân hữu cơ. Với việc tận dụng triệt để nguồn phế phụ phẩm nông nghiệp tại chỗ, mỗi năm, trang trại Nắng và Gió tự sản xuất ra được khoảng 5.000 - 1.000 tấn phân bón hữu cơ cung cấp ngược lại cho farm tạo thành mô hình khép kín.

Với Tầm nhìn “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”, GC Food đã đưa cây nha đam Việt và nhiều nông sản khác vươn tầm thế giới, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sản phẩm chất lượng, an toàn. GC Food hiện có 2 nhà máy chế biến nha đam và thạch dừa hiện đại và lớn nhất Việt Nam với công suất khoảng 12.000 tấn thạch dừa và 15.000 tấn thành phẩm nha đam/năm tạ. Công ty tiêu thụ khoảng 6 triệu lít nước dừa tươi và 35.000 tấn lá nha đam tươi mỗi năm. Hiện nay, Nhật Bản, Hàn Quốc là hai thị trường tiêu thụ lớn nhất sản phẩm thạch dừa và nha đam của công ty, chiếm 60% tổng sản lượng. 

Nụ cười hạnh phúc của người người lao động GC Food

Không chỉ mang đến những sản phẩm sạch và an toàn về nông nghiệp, tạo công ăn việc làm ổn định cho người dân địa phương, GC Food còn tổ chức thực hiện và tham gia nhiều hoạt động an sinh - xã hội, hướng đến lợi ích chung của cộng đồng như tặng quà, xây dựng mái ấm cho gia đình khó khăn; đồng hành cùng bếp ăn tình thương; tài trợ, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học; tổ chức tham quan các mô hình sản xuất nông nghiệp tại các nhà máy, trang trại cho giảng viên, sinh viên...

Hoạt động chăm sóc trẻ em yếu thế

Cùng xem một vài sản phẩm hạnh phúc từ GC Food

 

 

Sản phẩm nha đam nhiều vị khác nhau

Dưa lưới thượng hạng và táo sấy cả GC Food

Thạch dừa của GC Food rất ngon

Cùng tìm hiểu các sản phẩm hạnh phúc từ Công ty Cổ phần thực phẩm G.C (https://gcfood.vn/) .

Đang xem: Xây dựng thế giới hạnh phúc thông qua chuỗi cung cấp thực phẩm hạnh phúc

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.