Phở nhân sâm wisconsin là gì? Lợi ích ra sao với sức khỏe? Mua ở đâu?

Phở nhân sâm wisconsin là gì? Lợi ích ra sao với sức khỏe? Mua ở đâu?

Phở nhân sâm wisconsin Le Chef là sản phẩm đang được bán chạy và đặc trưng của Công ty TNHH Nhà hàng Le Chef

 

 

Vậy phở nhân sâm wisconsin có gì đặc biệt? Mời mọi người cùng Foodshare tìm hiểu nhé:

Wisconsin - vùng đất hội đủ các yếu tố để đón nhận món quà vô giá từ Ơn Trên _ Mẹ Thiên nhiên ban tặng. Cho đến nay, vùng nguyên liệu Nhân sâm được bảo tồn tại đây là 1 minh chứng rõ nét. Từ  300 năm trước, tu sĩ Josoph Lafitau đã phát hiện ra những cây nhân sâm đầu tiên ở ban Wiconsin để các nông gia tiếp nhận, duy trì và phổ biến phương pháp bảo tồn đến nay.

Không phải tự nhiên khi Marathon County - Wisconsin được đông đảo giới sưu tầm Sâm biết đến với tên gọi “Thủ phủ Nhân Sâm Hoa Kỳ”. chiếm 95% tổng sản lượng. Để thu hoạch Sâm, các nông gia Marathon County cần chờ ít nhất 3 năm. Sự khác biệt này cũng chính là  “Tiêu chuẩn vàng” để Nhân Sâm Wisconsin nổi tiếng khắp thế giới. Từ nguồn nước, khí Trời, nhiệt độ, thổ nhưỡng tại đây đã tạo nên sự khác biệt và mang lại nhiều dược tính quý giá để khẳng định giá trị cho nhân sâm Wisconsin. Và đây là nguyên liệu chính làm nên tên gọi Phở nhân sâm wisconsin, nhưng như thế thì chưa đủ?!

2. Phở nhân sâm wisconsin có tác dụng thế nào với sức khỏe?

Các phân tích cho biết, hàm lượng saponin có trong Nhân Sâm Wisconsin rất hiệu quả để:

Tăng cường quá trình trao đổi chất;

Thải độc;

Làm chậm quá trình lão hóa;

Cân bằng đường huyết, huyết áp;

Ngăn ngừa, làm chậm sự phát triển của các khối u trong cơ thể;

Ăn ngon, ngủ sâu, giúp cơ thể tráng kiện.

Sau hơn 10 năm hành trình và trải nghiệm Bếp Le Chef, một trong những nguyên liệu Le Chef chọn và luôn nhắc đến như “Tiêu chuẩn Vàng” chính là từ “Magasam Wisconsin”. Magasam Wisconsin được Le Chef nhập khẩu chính ngạch và trực tiếp từ Ủy Hội Nhân Sâm Wisconsin – Hoa Kỳ. Qui trình chế biến được Le Chef áp dụng các kỹ thuật tối ưu để cho các hoạt chất trong Nhân Sâm được kích hoạt và tối ưu khả năng hấp thụ cho người dùng, đồng thời tối ưu hóa chi phí nhập khẩu. Đó chính là quá trình từ Nhân Sâm Wisconsin trở thành Nhân Sâm Đen Le Chef.

Phở nhân sâm wisconsin Le Chef

3. Vậy phở nhân sâm wisconsin bán ở đâu?

Phở Maga là 1 trong những sản phẩm của Le Chef với mong muốn và ấp ủ từ lâu vì vậy đã có một dòng phở mang hương vị mới, trên nền tảng trăm năm lịch sử của những dòng nguyên liệu quí. Dòng phở ấy là sự kết hợp tuyệt vời giữa các nguyên liệu chất lượng vàng của các vùng miền Việt Nam và Hoa Kỳ. Le Chef Phở Nhân Sâm Mỹ Bò Mỹ – Maga Phở chính là dòng Phở được Le Chef tạo nên, với mong muốn bổ sung nguồn thực phẩm chất lượng phục vụ người dùng.

Maga Phở với những nguyên liệu cao cấp từ xương bò Mỹ, phối cùng nước cốt Nhân Sâm Wisconsin, dùng với dẻ sườn và thịt bò Mỹ. Sự hài hòa giữa vị phở, sâm và bò Mỹ mang đến người dùng sự cảm nhận cả vị và chất. Đi kèm với phở không thể thiếu nước sốt chấm tương đậu và tương ớt được chính Nhà hàng Le Chef chế biến từ đậu, ớt tươi phối hợp cùng trái mắc mật lên men tạo nên hương vị và chất lượng rất riêng biệt. Maga Phở còn tỉ mỉ để có những cọng rau quế, húng cây và cọng giá đều được chọn lựa và chăm chút rất kỹ. Với các nguyên liệu tự nhiên: thảo quả, mắc mật, đinh hương, đại hồi từ Cao Bằng, Lạng Sơn, Hà Giang. Vùng núi cao miền Trung: có rừng quế, cam thảo, gừng có mùi vị rất đặc sắc. Đồng bằng sông Cửu Long với hạt từ cây ngò, đặc biệt là tương đậu nành. Từ những hạt đậu được ủ, lên men dưới ánh nắng tự nhiên trong thời gian 6 tháng để đạt tới ngưỡng thơm lừng kèm theo vị béo hấp dẫn, hạt đậu tương sẽ được bếp bổ sung thêm các loại thảo mộc Tây Bắc để tạo ra loại tương đậu- sốt chấm cho món phở bò.

Phở được bán tại Nhà hàng Le Chef số 244/25  Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngoài ra còn nhiều dòng sản phẩm cũng được Công ty TNHH Nhà hàng Le Chef sản xuất từ nhân sâm đen như: nhân sâm đen, rượu nhân sâm đen, kẹo dừa nhân sâm đen và Phở Nhân Sâm Wisconsin.


Kẹo dừa nhân sâm đen Le Chef

Kẹo dừa nhân sâm đen Le Chef

Tìm hiểu thêm về các sản phẩm của Công ty TNHH Nhà hàng Le Chef: https://lechef.vn/

Ban Biên tập

Đang xem: Phở nhân sâm wisconsin là gì? Lợi ích ra sao với sức khỏe? Mua ở đâu?

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.